Báo Người Nổi Tiếng

Aori Ramen bất ngờ đông hơn trước thông tin đóng cửa, nhân viên buồn bã trong những ngày làm việc cuối cùng

Baonguoinoitieng.vn - Theo ghi nhận tại chi nhánh Aori Ramen tại Sài Gòn chiều nay, lượng khách đến bất ngờ đông hơn, khác hẳn với thời gian trước - khi xảy ra scandal của Seungri.

Chiều ngày hôm nay (13/4), trên fanpage chính thức của Aori Ramen Việt Nam và fanpage của Aori Ramen cơ sở Sài Gòn đã đưa ra thông báo chính thức về việc đóng cửa chi nhánh Sài Gòn sau ngày 15/4 này.

Trước thông tin đó, rất nhiều người bày tỏ sự tiếc nuối vì chưa kịp đi ăn mà đã dừng hoạt động. Cũng có rất nhiều người rủ nhau đi ăn trong những ngày cuối cùng trước khi cơ sở này chính thức đóng cửa.

Theo ghi nhận mới nhất, chiều nay, chỉ khoảng 5 giờ chiều, dù vẫn chưa tới giờ ăn tối nhưng khách đến Aori Ramen đã tương đối đông. Hiện tại cũng chỉ có riêng tầng 2 hoạt động nhưng lượng khách đến đây so với thời gian trước đã đông lên bất ngờ.

So với thời gian cách đây 1 tháng, lượng khách này đã được xem là đông hơn nhiều. Cụ thể, ghi nhận ngày 14/3 (khi đang xảy ra bê bối của Seungri và những người bạn với những tình tiết rúng động), dù vào thời gian ăn tối nhưng cơ sở Aori Ramen tại Sàn Gòn cực vắng, chỉ có 1 bàn có khách.

Còn chiều nay, dù mới chỉ 5 giờ chiều nhưng khách đến đã tương đối đông, khoảng 4 - 5 bàn.

Theo chia sẻ của một số vị khách đến đây ăn, các bạn nhân viên phục vụ rất nhiệt tình, tuy nhiên không giấu khỏi sự buồn bã trước việc chi nhánh sắp đóng cửa.

Aori Ramen vốn được biết đến là một thương hiệu mì Nhật Bản được ra mắt và vận hành bởi Seungri, với tất cả 48 chi nhánh với 43 chi nhánh tại Hàn Quốc và 5 chi nhánh tại nước ngoài, trong đó có cả ở Việt Nam.

Tuy nhiên, khoảng tháng 3/2019, khi xảy ra scandals của Seungri và những người bạn, việc kinh doanh của Aori Ramen ở Hàn Quốc tuột dốc thê thảm sau hàng loạt bê bối. Hai cơ sở tại Hà Nội và Sài Gòn khi đó cũng ở tình trạng vắng khách.

Ngày 15/3, công ty Aori FNB - nhà đầu tư đã phối hợp với Seungri để mở chuỗi thương hiệu mì này đã tuyên bố cắt đứt mối liên hệ với Seungri bằng một thông báo trên tài khoản Instagram của Aori Ramen.

*Cũng trong thông báo đóng cửa chi nhánh Sài Gòn trên, Aori Ramen Việt Nam cho biết chi nhánh tại Hà Nội vẫn sẽ hoạt động bình thường.

 Nguồn: KENH14

 

 

 

BÌNH LUẬN
XEM NHIỀU
Ra mắt công nghệ Zips chống tin tặc tại Việt Nam
Ra mắt công nghệ Zips chống tin tặc tại Việt Nam

Ngày 16/6 vừa qua, tại KS Caravelle (TPHCM) đã có buổi ra mắt sản phẩm công nghệ cao chống tin...

Doanh nhân Michael Dương khai trương G5 Restaurant & Lounge
Doanh nhân Michael Dương khai trương G5 Restaurant & Lounge

Diễn viên Trần Bảo Sơn, Tạ Anh Đức cùng nhiều khách mời đã xuất hiện rạng rỡ tại sự kiện...

La Rose Flower Shop: Thương hiệu hoa có thiết kế độc đáo và lạ mắt tại Tp.HCM
La Rose Flower Shop: Thương hiệu hoa có thiết kế độc đáo và lạ mắt...

Cửa hàng hoa La Rose Flower Shop mang thông điệp trao gửi trọn vẹn thương yêu cùng thiết kế tinh...

Mường Thanh mở rộng hệ thống siêu thị
Mường Thanh mở rộng hệ thống siêu thị

Chuỗi MT Mart hiện có 8 siêu thị với quy mô từ 1.000 đến gần 5.000 m2, cung cấp hơn...

Doanh nhân Phương Dung ra mắt chi nhánh Nội Y Sexy
Doanh nhân Phương Dung ra mắt chi nhánh Nội Y Sexy

Nhiều người đẹp cùng bạn bè thân thiết đến chúc mừng “cô chủ nhỏ” Nguyễn Bình Phương Dung mở chi...

Bally – Từ xưởng giày thủ công đến Di sản văn hóa của Người Thụy Sỹ
Bally – Từ xưởng giày thủ công đến Di sản văn hóa của Người Thụy...

Bally là thương hiệu cao cấp đến từ Thuỵ Sĩ, được hình thành từ năm 1851, cung cấp các sản...

Món tôm hùm đất vẫn trên thực đơn của nhà hàng Hà Nội, Sài Gòn
Món tôm hùm đất vẫn trên thực đơn của nhà hàng Hà Nội, Sài Gòn

Tin rằng chỉ bị cấm bán tôm hùm đất sống còn loại cấp đông không ảnh hưởng, nhiều nhà hàng...

Apple có thể là mục tiêu khả dĩ nhất để Trung Quốc trả đũa Mỹ
Apple có thể là mục tiêu khả dĩ nhất để Trung Quốc trả đũa Mỹ

Phần lớn chuỗi cung ứng của Apple đặt tại Trung Quốc và lợi nhuận Táo Khuyến có thể giảm 30%...

Hơn 30 triệu người Việt mua sắm trực tuyến
Hơn 30 triệu người Việt mua sắm trực tuyến

Tổng doanh thu kinh doanh thương mại điện tử năm 2018 hơn 8 tỷ USD, gấp đôi 3 năm trước.

Samsung bắt tay Lazada tạo cú hích doanh số smartphone
Samsung bắt tay Lazada tạo cú hích doanh số smartphone

Galaxy M10 được phân phối qua kênh thương mại điện tử cùng mức giá ưu đãi để tăng sức hút...

© 2014 TIN TỨC NGƯỜI NỔI TIẾNG
Bảo trợ thông tin: Báo Kinh Tế Du Lịch
Giấy phép xuất bản báo chí điện tử số 99/GP - BTTT
do Bộ thông tin và Truyền thông cấp ngày 26/9/2011
® Ghi rõ nguồn Theo Baonguoinoitieng.vn khi phát hành thông tin từ website này
Liên hệ tòa soạn: bbt@baonguoinoitieng.vn

Liên hệ quảng cáo & nội dung: 0909 2841 99
Hỗ trợ kỹ thuật: 0938 00 4690
Phiên bản Beta


Design by
DMCA.com Protection Status