Báo Người Nổi Tiếng

Belief – mỹ phẩm thiên nhiên dược liệu quý đến từ Hàn Quốc chính thức ra mắt tại Việt Nam

Baonguoinoitieng.vn - Ngày 19/10 tại Gala Royale, đã diễn ra lễ ra mắt thương hiệu mỹ phẩm Belief đến từ Hàn Quốc. Đặc biệt trong lần ra mắt này công ty H&H đã giới thiệu một sản phẩm kem dưỡng 3 trong 1 độc đáo.

“Beta-glucan 3 in 1” - Tinh hoa từ ‘đảo ngọc’ Jeju

Đảo núi lửa Jeju với vẻ đẹp hoang sơ thiên nhiên ban tặng là địa điểm du lịch không thể bỏ qua khi đến xứ sở Kim Chi. Song song đó, Jeju còn được thiên nhiên ưu ái với nhiều dược liệu quý hiếm nổi bật, có thể kể đến là “Nấm kim cương đen” siêu đắt đỏ.

“Nấm kim cương đen” là một loại dược liệu quý, có nhiều tác dụng tuyệt vời trong việc làm đẹp và bảo vệ sức khỏe. Thành phần dược liệu quý hiếm này đã có mặt trong sản phẩm “Beta-Glucan 3 in 1” giúp biến ước mơ của phụ nữ là vừa xinh đẹp, vừa thành công trở thành hiện thực trong tầm tay.

Hot girl “Vì Yêu Mà Đến” Nguyễn Ngọc Bảo My tại sự kiện.

Beta-Glucan 3 in 1 là sản phẩm được công ty H&H nhập khẩu chính ngạch 100% từ Hàn Quốc. Đây là loại mỹ phẩm có tác dụng thúc đẩy chữa lành các vết trầy xước cạn và một phần các vết bỏng dày. Thêm vào đó, Beta-Glucan 3 in 1 còn đẩy mạnh quá trình làm lành vết thương thông qua một vài cơ chế bao gồm kích thích sự lắng đọng collagen.

Đặc biệt hơn trong sản phẩm còn có thêm tác dụng dưỡng ẩm tuyệt vời như HA (Hyaluronic Acid), bảo vệ da khỏi kích ứng và các tác nhân từ môi trường, cung cấp nước sâu trong da và chống lão hoá tuyệt vời.

(Hai đồng sáng lập công ty H&H là CEO Đinh Thu Hà và COO Julie Ngô.

Thương hiệu mỹ phẩm Belief sở hữu công thức độc quyền, tính năng vượt trội,  đã được hai đồng sáng lập nên công ty H&H là CEO Đinh Thu Hà và COO Julie Ngô mang về Việt Nam.

Công ty, đã hợp tác với Viện nghiên cứu Joy life (Đơn vị 10 năm liền đạt top đầu trong việc nghiên cứu và phát triển các dòng sản phẩm chăm sóc da và làm đẹp cao cấp, chất lượng, an toàn ra thị trường thế giới như Mỹ, Pháp…).

Thương hiệu “Belief” - mang sứ mệnh giúp người phụ nữ Việt Nam có làn da đẹp từ gốc, giữ mãi nét xuân nhờ “giải pháp tế bào” được chiết xuất từ những dược liệu quý hiếm đến từ Hàn Quốc.

Dù sức cạnh tranh của thị trường gay gắt, nhưng CEO Đinh Thu Hà vẫn tự tin về sự thành công với những giá trị của Belief tại thị trường Việt Nam.

Hơn nữa, CEO Thu Hà cho rằng: “Mỗi sản phẩm của Belife đều hướng đến vẻ đẹp và sức khỏe người dùng, đồng thời phù hợp với thu nhập của đông đảo khách hàng. Belief mang tới những trải nghiệm làm đẹp mới mẻ cho khách hàng và mang lại niềm tin cho người tiêu dùng về mỹ phẩm có nguồn gốc từ dược liệu quý hiếm của thiên nhiên”.

CEO Đinh Thu Hà phát biểu trong lễ ra mắt thương hiệu mỹ phẩm Belief.

Ngoài ra, Thương hiệu Belief đã cho khách mời trực tiếp trải nghiệm sản phẩm tại lễ ra mắt thương hiệu và nhận được rất nhiều lời khen ngợi cho dòng mỹ phẩm cao cấp này.

Chủ hệ thống spa cao cấp Lava Hava - Lê Thị Thu Huyền trải nghiệm sản phẩm cùng người mẫu tại lễ ra mắt thương hiệu Belief.

Cũng trong lễ ra mắt thương hiệu, còn có hai dòng mỹ phẩm khác được giới thiệu là sản phẩm “Whitening Serum” chiết xuất từ tinh chất Ốc Sên đen Châu Phi và sữa rửa mặt “Cleansing Foam” chiết xuất từ tinh chất Cúc La Mã. Hai sản phẩm này có tác dụng chống lão hóa, làm trắng da, và đặc biệt an toàn không gây kích ứng da.

Dù mới ra mắt thị trường 06/2018, nhưng các sản phẩm thiên nhiên mang thương hiệu Belief đã có trên 20 nhà đại lý lớn, với tổng phân phối cho hơn 200 đại lý sỉ lẻ cả nước. Đây là con số thành công trong bước đầu ra mắt thương hiệu mỹ phẩm đến từ Hàn Quốc tại thị trường Việt Nam.

Ấn tượng Việt – Hàn trong lễ ra mắt thương hiệu Belief

Buổi lễ ra mắt hoành tráng và ấn tượng với hơn 100 khách mời VIP là các đại lý, nhà phân phối đã diễn ra trong không khí mang đậm dấu ấn giao thương Việt – Hàn.  Qua sự dẫn dắt của Mc Thúy Nga tiết mục mở màn sôi động của vũ đoàn GShine Band đã đưa người xem một không khí lễ ra mắt sôi động hiện đại và sang trọng.

COO Julie Ngô (dạ hội vàng), CEO Đinh Thu Hà (dạ hội đỏ) tặng hoa cảm ơn giám đốc các khu vực của thương hiệu mỹ phẩm Beliefe.

Ngoài ra, sự kiện còn có sự góp mặt của Á hậu Doanh nhân Hoàn Vũ Osaka 2017 Ngọc Liên, Hoa khôi Ngọc Trang, Hot girl “Vì Yêu Mà Đến” Nguyễn Ngọc Bảo My…. Tại sự kiện ra mắt, các hot Facebooker đã nhiệt tình hưởng ứng trải nghiệm sản phẩm, để giới thiệu đến các bạn bè một sản phẩm mới, nhưng rất phù hợp với làn da Việt.

Các khách mời thoải mái trò chuyện, tạo dáng tại lễ ra mắt.

Khép lại buổi lễ ra mắt thương hiệu mỹ phẩm Belife của công ty H&H, thay lời cảm ơn gửi tới quý khách hàng và đối tác, công ty H&H đã đưa ra khuyến mãi đến 50% cho các đại lý và nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn khác trong sự kiện ra mắt để không khí buổi lễ khép lại đầy thú vị. 

PV

BÌNH LUẬN
XEM NHIỀU
Trẻ hóa da 10 tuổi liệu có thật, tìm hiểu xu hướng làm đẹp tại Hàn Quốc và Thế Giới
Trẻ hóa da 10 tuổi liệu có thật, tìm hiểu xu hướng làm đẹp tại...

Tại hội thảo ‘Trẻ hóa da 10 tuổi liệu có thật?' người tham gia được gặp gỡ Dr. Wang Jae...

Mặt nạ sữa chua giúp tái tạo da sau ngày dài làm việc căng thẳng
Mặt nạ sữa chua giúp tái tạo da sau ngày dài làm việc căng thẳng

Sữa chua và bột nghệ đều chứa nhiều chất chống oxy hóa cùng các loại vitamin, có khả năng cải...

Dàn diễn viên Hiền Trang, Thùy Dương, Hà Trí Quang cùng Beauty blogger Gấu Zoan đi tìm bí quyết Mãi mãi thanh xuân
Dàn diễn viên Hiền Trang, Thùy Dương, Hà Trí Quang cùng Beauty blogger Gấu Zoan...

Bốn khách mời cùng chuyên gia - bác sĩ thẩm mỹ sẽ giúp khán giả có những kiến thức về...

Kính áp tròng màu: Hiểm họa đằng sau vẻ đẹp mơ ước
Kính áp tròng màu: Hiểm họa đằng sau vẻ đẹp mơ ước

Đối với nhiều bạn trẻ, kính áp tròng màu là một món phụ kiện thời trang thú vị. Tuy nhiên,...

9 thói quen đơn giản sẽ làm thay đổi bạn mỗi ngày
9 thói quen đơn giản sẽ làm thay đổi bạn mỗi ngày

Đẹp lên, khỏe hơn và tràn đầy sức sống là những gì mà 9 thói quen này giúp bạn thay...

Gợi ý 4 kiểu tóc "chanh xả" giúp bạn gia nhập hội Rich Kids trong vòng 1 nốt nhạc
Gợi ý 4 kiểu tóc "chanh xả" giúp bạn gia nhập hội Rich Kids trong...

Bạn có muốn mái tóc dài mình bỏ công, bỏ tiền nuôi dưỡng lại bị chê nhàm chán, đơn điệu?...

Lợi ích và tác hại của cà phê, tổng hợp từ những nghiên cứu mới nhất
Lợi ích và tác hại của cà phê, tổng hợp từ những nghiên cứu mới...

Uống từ 1-3 tách cà phê mỗi ngày có tác dụng phòng ngừa đột quỵ.

Chăm ăn những loại thực phẩm giúp cơ thể tự detox mỗi ngày
Chăm ăn những loại thực phẩm giúp cơ thể tự detox mỗi ngày

Từ lâu chúng ta đã biết đến tác dụng của nước detox. Nhưng nếu không có thời gian làm nước...

Lối sống 'nhà giàu' khiến hàng triệu người Việt bệnh tật
Lối sống 'nhà giàu' khiến hàng triệu người Việt bệnh tật

12 triệu người cao huyết áp, 3 triệu người bị tiểu đường, chưa kể bệnh tim mạch, ung thư... do...

Tác hại khôn lường của việc trang điểm khi đi tập gym
Tác hại khôn lường của việc trang điểm khi đi tập gym

Không chỉ khiến lớp mỹ phẩm bị trôi đi gây mất thẩm mỹ, việc trang điểm khi đang tập thể...

© 2014 TIN TỨC NGƯỜI NỔI TIẾNG
Bảo trợ thông tin: Báo Kinh Tế Du Lịch
Giấy phép xuất bản báo chí điện tử số 99/GP - BTTT
do Bộ thông tin và Truyền thông cấp ngày 26/9/2011
® Ghi rõ nguồn Theo Baonguoinoitieng.vn khi phát hành thông tin từ website này
Liên hệ tòa soạn: bbt@baonguoinoitieng.vn

Liên hệ quảng cáo & nội dung: 0909 2841 99
Hỗ trợ kỹ thuật: 0938 00 4690
Phiên bản Beta


Design by
DMCA.com Protection Status