Báo Người Nổi Tiếng

Bông hồng Brazil tại Hollywood Kaya Scodelario là gương mặt đại diện cho BST Clash De Cartier

Baonguoinoitieng.vn - Với tinh thần đổi mới vượt qua các chuẩn mực truyền thống nhưng vẫn giữ vững được vẻ thanh lịch của giới quý tộc nói chung và giới hạn của sự xa xỉ nói riêng, nữ diễn viên người Anh gốc Brazil Kaya Scodelario tự hào làm gương mặt đại diện cho dòng trang sức Clash De Cartier.

Nữ minh tinh “Cưới Biển vùng Caribe”  bắt đầu sự nghiệp của mình vào năm 2007 khi tham gia bộ phim truyền hình tuổi teen Skins với cá tính mạnh mẽ và nổi bật. Kế đến Kaya tiếp tục xuất hiện trong Extremely Wicked, Shockingly Evil và Vile, một bộ phim về kẻ giết người hàng loạt Ted Bundy được công chiếu tại liên hoan phim Sundance và sẽ được phát hành vào ngày 3 tháng 5 sắp tới.

Khai thác được tính cách niềm ẩn của nữ diễn viên, Maison đã nhận ra nét tương đồng giữa Kaya và Clash De Cartier thông qua sự quyết đoán với ý chí dám nghĩ dám làm phù hợp với tinh thần “Clash” mà Cartier muốn nhắn gửi.

Từng là Bộ sưu tập nữ trang tiên phong cho xu hướng trang sức của thế kỷ trước, đồng thời vẫn gắn bó với giá trị cốt lõi của mình: nghệ thuật chế tác thủ công kinh điển, giờ đây, Cartier nâng tầm Clash de Cartier vượt xa những chuẩn mực và nguyên tắc truyền thống.

Thương hiệu trang sức lừng danh của nước Pháp vừa ra mắt dòng sản phẩm có tính cách mạng nhất của mình: Clash de Cartier. Được mệnh danh “viên ngọc quý hai mặt” Clash de Cartier là sự pha trộn và kết hợp các chuẩn mực cao quý của trang sức và di sản nghệ thuật thủ công Cartier.

Bộ sưu tập khám phá tính hai mặt của các món trang sức, với những đặc trưng về thiết kế hình học của nhà Cartier. Nghệ thuật thủ công quen thuộc như đinh tán, hạt, hoặc cườm vuông xuất hiện từ những năm 30 được Cartier sử dụng và cách tân mạnh mẽ hơn, tạo nên những họa tiết quyến rũ, đầy nổi loạn, phá vỡ các nguyên tắc thiết kế thường thấy của một tạo tác trang sức cao cấp.

Bộ sưu tập Clash de Cartier mới gồm 08 món trang sức như nhẫn, vòng tay, dây chuyền và hoa tai với các kích cỡ khác nhau. Được thiết kế hài hòa, tỉ mỉ đến từng chi tiết, các tạo phẩm được đính các hạt đá màu đỏ hoặc đinh tán vuông hình kim tự tháp bằng vàng hồng 4N, được lắp ráp thành hàng, với hai hàng đinh tán có kích thước nhỏ hơn và mỗi hàng lót một bên.

Mặc dù bề mặt có vẻ góc cạnh song khi chạm vào các bạn sẽ dễ dàng cảm nhận được sự mượt mà. Vẻ ngoài cũng có phần hơi cứng nhưng trên thực tế, các chi tiết được thiết kế với cơ chế tự do di chuyển: thông qua các nam châm nhỏ gần như vô hình, các đinh tán liên kết của chúng có thể điều chỉnh được.

 

Vượt qua mọi ranh giới giữa nam và nữ, Clash de Cartier được xem là biểu tượng phi giới tính của “một trong những hãng trang sức xa xỉ nhất thế giới”. Như lời tuyên bố của Cartier “Nam. Nữ. Không phán xét.” Clash de Cartier đích thực là một nét tạo phẩm kinh điển mang vẻ đẹp tân thời trong thị trường trang sức đang bảo hòa hiện nay.

PV

 

BÌNH LUẬN
XEM NHIỀU
Doanh nhân Michael Dương khai trương G5 Restaurant & Lounge
Doanh nhân Michael Dương khai trương G5 Restaurant & Lounge

Diễn viên Trần Bảo Sơn, Tạ Anh Đức cùng nhiều khách mời đã xuất hiện rạng rỡ tại sự kiện...

La Rose Flower Shop: Thương hiệu hoa có thiết kế độc đáo và lạ mắt tại Tp.HCM
La Rose Flower Shop: Thương hiệu hoa có thiết kế độc đáo và lạ mắt...

Cửa hàng hoa La Rose Flower Shop mang thông điệp trao gửi trọn vẹn thương yêu cùng thiết kế tinh...

Mường Thanh mở rộng hệ thống siêu thị
Mường Thanh mở rộng hệ thống siêu thị

Chuỗi MT Mart hiện có 8 siêu thị với quy mô từ 1.000 đến gần 5.000 m2, cung cấp hơn...

Doanh nhân Phương Dung ra mắt chi nhánh Nội Y Sexy
Doanh nhân Phương Dung ra mắt chi nhánh Nội Y Sexy

Nhiều người đẹp cùng bạn bè thân thiết đến chúc mừng “cô chủ nhỏ” Nguyễn Bình Phương Dung mở chi...

Bally – Từ xưởng giày thủ công đến Di sản văn hóa của Người Thụy Sỹ
Bally – Từ xưởng giày thủ công đến Di sản văn hóa của Người Thụy...

Bally là thương hiệu cao cấp đến từ Thuỵ Sĩ, được hình thành từ năm 1851, cung cấp các sản...

Món tôm hùm đất vẫn trên thực đơn của nhà hàng Hà Nội, Sài Gòn
Món tôm hùm đất vẫn trên thực đơn của nhà hàng Hà Nội, Sài Gòn

Tin rằng chỉ bị cấm bán tôm hùm đất sống còn loại cấp đông không ảnh hưởng, nhiều nhà hàng...

Apple có thể là mục tiêu khả dĩ nhất để Trung Quốc trả đũa Mỹ
Apple có thể là mục tiêu khả dĩ nhất để Trung Quốc trả đũa Mỹ

Phần lớn chuỗi cung ứng của Apple đặt tại Trung Quốc và lợi nhuận Táo Khuyến có thể giảm 30%...

Hơn 30 triệu người Việt mua sắm trực tuyến
Hơn 30 triệu người Việt mua sắm trực tuyến

Tổng doanh thu kinh doanh thương mại điện tử năm 2018 hơn 8 tỷ USD, gấp đôi 3 năm trước.

Samsung bắt tay Lazada tạo cú hích doanh số smartphone
Samsung bắt tay Lazada tạo cú hích doanh số smartphone

Galaxy M10 được phân phối qua kênh thương mại điện tử cùng mức giá ưu đãi để tăng sức hút...

Xu hướng thời trang  vest quý ông năm 2019
Xu hướng thời trang vest quý ông năm 2019

Nếu viên kim cương chịu áp lực càng lớn lại càng có giá trị và đạt đến vẻ đẹp hoàn...

© 2014 TIN TỨC NGƯỜI NỔI TIẾNG
Bảo trợ thông tin: Báo Kinh Tế Du Lịch
Giấy phép xuất bản báo chí điện tử số 99/GP - BTTT
do Bộ thông tin và Truyền thông cấp ngày 26/9/2011
® Ghi rõ nguồn Theo Baonguoinoitieng.vn khi phát hành thông tin từ website này
Liên hệ tòa soạn: bbt@baonguoinoitieng.vn

Liên hệ quảng cáo & nội dung: 0909 2841 99
Hỗ trợ kỹ thuật: 0938 00 4690
Phiên bản Beta


Design by
DMCA.com Protection Status