Báo Người Nổi Tiếng

Đầu tư hạ tầng du lịch: Hướng đi mới của Kim Đô Việt Nam

Baonguoinoitieng.vn - Trong những năm gần đây, khi nền kinh tế du lịch Việt Nam phát triển một cách nhanh chóng thông qua sự bùng nổ thông tin công nghệ và mạng xã hội.

Một Việt Nam đầy sức hấp dẫn qua ống kính của những nhiếp ảnh và những “phượt thủ” đã khiến khách du lịch trên khắp thế giới ngây ngất để rồi đưa Việt Nam vào danh sách “quốc gia cần phải đến”. Câu hỏi đặt ra cho ngành du lịch Việt Nam là hạ tầng du lịch cần đầu tư như thế nào để níu chân du khách, không phải chỉ là đến một lần để khám phá mà họ sẽ quay lại hằng năm như một khách du lịch trung thành?

Mang những tâm tư về việc phát triển nền kinh tế du lịch nước nhà, Công ty TNHH Kim Đô Việt Nam đã định hình cho mình một hướng đầu tư riêng chuyên về hạ tầng du lịch, đặc biệt là tạo dựng các khu thương mại giải trí phức hợp nhằm mang đến cho du khách những trải nghiệm mang đậm chất vùng miền vừa mở rộng cơ hội cho các tiểu thương, nông dân giới thiệu và kinh doanh sản phẩm của mình một cách có hệ thống.

Đi đường có đôi - Gói xôi sẻ nửa

“Quan niệm kinh doanh của Công ty Kim Đô xuất phát từ giáo lý nhà Phật, đó là: “Vạn vật tùy duyên nhưng nếu muốn ăn trái thì phải trồng cây, nếu muốn thành công thì cần phải xây dựng và chia sẻ giá trị cuộc sống với đối tác và có tương tác với xã hội”. Chính từ quan điểm như vậy, những dự án của Công ty Kim Đô ban đầu hướng đến việc đưa những sản phẩm đặc trưng của từng vùng miền để giới thiệu đến du khách và trải qua nhiều lần nghiên cứu và khảo nghiệm, chúng tôi quyết định xây dựng những đề án đầu tư hạ tầng du lịch một cách bài bản và có hệ thống. Chúng tôi hi vọng sẽ thực hiện được mô hình mẫu trong thời gian nhanh nhất và sẽ nhân rộng mô hình này đến khắp các tỉnh thành có khả năng phát triển du lịch” – Bà Trần Thị Thu Thảo – Giám Đốc Điều Hành Công ty Kim Đô bộc bạch về đường hướng phát triển của doanh nghiệp mình một cách hết sức chân thành.

Trong bối cảnh kinh tế đang khó khăn, những người nông dân sản xuất là người phải chịu rủi ro cao nhất, đồng hành cùng nông dân, giúp nông dân ổn định sản xuất và kinh doanh bằng cách xây dựng cho họ một cơ sở để hoạt động thương mại cũng là một hình thức mà Công ty Kim Đô chia sẻ những lo toan và thực hiện nhiệm vụ xã hội của một doanh nghiệp.

“Hợp tác thông minh là giúp nhau tăng trưởng và phát huy được thế mạnh của mình. Đối tác cũng chính là những người đi cùng chúng tôi một chặng đường dài. Việc Kim Đô hợp tác cùng những đơn vị thực hiện có chuyên môn cao cũng chính là hướng tới sự hoàn hảo nhất mà trong khả năng của chúng tôi có thể. Hợp tác là chia sẻ lợi nhuận và cả khó khăn, điều này đòi hỏi đối tác cũng phải có sự đồng cảm với tư tưởng hoạt động của chúng tôi, đặc biệt là phải luôn quan tâm đến trách nhiệm cộng đồng” – Bà Thu Thảo chia sẻ thêm về cách thức hoạt động của Công ty.

Con số chưa thể hiện sự thành công

5 năm để định hình và phát triển dự án.

5 khu thương mại giải trí phức hợp sẽ được xây dựng và ổn định trong vòng 5 năm tới.

Có thể Công ty Kim Đô đã mất thời gian khá dài để đưa ra phương án chi tiết cho mô hình phát triển của doanh nghiệp, tuy nhiên, sự đầu tư nghiêm túc và đặt sự chỉn chu lên hàng đầu đi cùng theo đó là phương án triển khai chi tiết với những thông số hợp lý đã giúp Công ty Kim Đô có bước phát triển nhanh chóng về số lượng và nhận được sự ủng hộ của các địa phương khi trình bày dự án.

“Trong năm nay, thành phố Đà Lạt sẽ là nơi chúng tôi thực hiện mô hình đầu tiên với Lễ hội Ẩm thực và Lễ hội Cỏ hồng đầu tiên có mặt trên thế giới. Lễ hội Ẩm thực mang màu sắc đương đại với nhiều tầng không gian: nghệ thuật chế biến ẩm thực, trưng bày nông sản, thời trang, âm nhạc… Lễ hội Cỏ hồng là một nét riêng của Đà Lạt với không gian thơ mộng với tất cả cây cỏ đều chuyển thành một màu hồng bắt mắt, vô cùng lãng mạn cho các ống kính chụp hình cũng như các đạo diễn thực hiện các cảnh quay ngôn tình. Tất cả những hoạt động mà chúng tôi thực hiện đều thể hiện một Đà Lạt nồng hậu và xứng đáng là nơi để du khách lưu luyến và không thể quên được những trải nghiệm đầy thú vị nơi đây và còn mong muốn quay lại để trải nghiệm hết những gì mà Lễ hội mang lại” – Chị Thu Thảo tự tin phát biểu.

Mỗi doanh nghiệp đều đặt hi vọng vào những hoạt động mà mình đang hướng tới vì mục tiêu khẳng định uy tín, khẳng định vai trò của mình đối với sự phát triển chung của đất nước và tiến tới xây dựng hình ảnh thương hiệu cho riêng mình. Với tầm nhìn mang tính đầu tư chiến lược và nghệ thuật xây dựng thương hiệu từ sự đồng cảm và có trách nhiệm với xã hội, những gì Công ty Kim Đô Việt Nam mang đến cho xã hội ngày mai sẽ còn nhiều hơn hôm nay. Đất nước phát triển ở tầm cao mới sẽ rất cần những doanh nghiệp đủ Tầm như Kim Đô để tin tưởng và phục vụ vì một Việt Nam ngày mai phát triển.

Thu Thảo

Báo Người Nổi Tiếng

BÌNH LUẬN
XEM NHIỀU
Công ty Nhựa Long Thành đạt danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao 2018
Công ty Nhựa Long Thành đạt danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao 2018

Tiên phong trong lĩnh vực sản xuất, vượt qua những định kiến xã hội về mô hình công ty gia...

Có một thiên đường Lẩu tại Lòng Sài Gòn
Có một thiên đường Lẩu tại Lòng Sài Gòn

Thiên đường lẩu Hutong khai trương nhà hàng đầu tiên tại Hà Nội vào năm 2015, đến nay Hutong miền...

Thương hiệu MOFIT tung khuyến mãi hấp dẫn mừng năm mới
Thương hiệu MOFIT tung khuyến mãi hấp dẫn mừng năm mới

Vốn là nhà cung cấp có tiếng trên thị trường máy và dụng cụ thể thao, thương hiệu MOFIT ngày...

OneZo đồng giá 28K, phải đến uống ngay trà sữa thôi!
OneZo đồng giá 28K, phải đến uống ngay trà sữa thôi!

Đồng giá 28,000 VND tại 3 cửa hàng OneZo tùy theo ngày lại còn Free up-size miễn phí tại OneZo...

Mì Quảng Ếch Đà Thành có gì đặc biệt mà Showbiz Việt thích thú ghé thăm?
Mì Quảng Ếch Đà Thành có gì đặc biệt mà Showbiz Việt thích thú ghé...

Chẳng biết từ bao giờ, cái quán mì Quảng quen thuộc này lại được người ta gọi với một cái...

Cùng Châu Khánh Hà khám phá ẩm thực Nam Bộ qua chương trình truyền hình Bếp quê
Cùng Châu Khánh Hà khám phá ẩm thực Nam Bộ qua chương trình truyền hình...

Á quân Ai sẽ thành sao nhí Châu Khánh Hà cùng đồng hành trong chương trình truyền hình mới lạ.

Chào đón 2018, thưởng thức 25 món mới tại nhà hàng Con Gà Trống
Chào đón 2018, thưởng thức 25 món mới tại nhà hàng Con Gà Trống

Thực đơn dành cho mùa Lễ Tết 2018 vừa được ra mắt có tổng cộng 25 món mới như: Bóng...

Ashima khai trương chi nhánh mới tại Nguyễn Trãi – Quận 1
Ashima khai trương chi nhánh mới tại Nguyễn Trãi – Quận 1

Công ty Cổ phần Thương mại Dịch vụ Cổng Vàng chính thức khai trương nhà hàng Ashima Nguyễn Trãi, tọa...

Khám phá công dụng của mỹ phẩm Omedi từ Hàn Quốc
Khám phá công dụng của mỹ phẩm Omedi từ Hàn Quốc

Dòng chăm sóc da mặt, serum trị mụn, kem dưỡng da tái tạo làm mờ vết thâm nám, gel massage...

Thương Hiệu Trà Sữa Đài Loan OneZo Khai Chương Đồng Loạt Ba Cửa Hàng Tại Việt Nam
Thương Hiệu Trà Sữa Đài Loan OneZo Khai Chương Đồng Loạt Ba Cửa Hàng Tại...

Những ngày vừa qua, giới trẻ Sài thành xôn xao trước thông tin trà sữa chính gốc Đài Loan –...

© 2014 TIN TỨC NGƯỜI NỔI TIẾNG
Bảo trợ thông tin: Báo Kinh Tế Du Lịch
Giấy phép xuất bản báo chí điện tử số 99/GP - BTTT
do Bộ thông tin và Truyền thông cấp ngày 26/9/2011
® Ghi rõ nguồn Theo Baonguoinoitieng.vn khi phát hành thông tin từ website này
Liên hệ tòa soạn: bbt@baonguoinoitieng.vn

Liên hệ quảng cáo & nội dung: 0909 2841 99
Hỗ trợ kỹ thuật: 0938 00 4690
Phiên bản Beta


Design by
DMCA.com Protection Status