Báo Người Nổi Tiếng

Đầu tư hạ tầng du lịch: Hướng đi mới của Kim Đô Việt Nam

Baonguoinoitieng.vn - Trong những năm gần đây, khi nền kinh tế du lịch Việt Nam phát triển một cách nhanh chóng thông qua sự bùng nổ thông tin công nghệ và mạng xã hội.

Một Việt Nam đầy sức hấp dẫn qua ống kính của những nhiếp ảnh và những “phượt thủ” đã khiến khách du lịch trên khắp thế giới ngây ngất để rồi đưa Việt Nam vào danh sách “quốc gia cần phải đến”. Câu hỏi đặt ra cho ngành du lịch Việt Nam là hạ tầng du lịch cần đầu tư như thế nào để níu chân du khách, không phải chỉ là đến một lần để khám phá mà họ sẽ quay lại hằng năm như một khách du lịch trung thành?

Mang những tâm tư về việc phát triển nền kinh tế du lịch nước nhà, Công ty TNHH Kim Đô Việt Nam đã định hình cho mình một hướng đầu tư riêng chuyên về hạ tầng du lịch, đặc biệt là tạo dựng các khu thương mại giải trí phức hợp nhằm mang đến cho du khách những trải nghiệm mang đậm chất vùng miền vừa mở rộng cơ hội cho các tiểu thương, nông dân giới thiệu và kinh doanh sản phẩm của mình một cách có hệ thống.

Đi đường có đôi - Gói xôi sẻ nửa

“Quan niệm kinh doanh của Công ty Kim Đô xuất phát từ giáo lý nhà Phật, đó là: “Vạn vật tùy duyên nhưng nếu muốn ăn trái thì phải trồng cây, nếu muốn thành công thì cần phải xây dựng và chia sẻ giá trị cuộc sống với đối tác và có tương tác với xã hội”. Chính từ quan điểm như vậy, những dự án của Công ty Kim Đô ban đầu hướng đến việc đưa những sản phẩm đặc trưng của từng vùng miền để giới thiệu đến du khách và trải qua nhiều lần nghiên cứu và khảo nghiệm, chúng tôi quyết định xây dựng những đề án đầu tư hạ tầng du lịch một cách bài bản và có hệ thống. Chúng tôi hi vọng sẽ thực hiện được mô hình mẫu trong thời gian nhanh nhất và sẽ nhân rộng mô hình này đến khắp các tỉnh thành có khả năng phát triển du lịch” – Bà Trần Thị Thu Thảo – Giám Đốc Điều Hành Công ty Kim Đô bộc bạch về đường hướng phát triển của doanh nghiệp mình một cách hết sức chân thành.

Trong bối cảnh kinh tế đang khó khăn, những người nông dân sản xuất là người phải chịu rủi ro cao nhất, đồng hành cùng nông dân, giúp nông dân ổn định sản xuất và kinh doanh bằng cách xây dựng cho họ một cơ sở để hoạt động thương mại cũng là một hình thức mà Công ty Kim Đô chia sẻ những lo toan và thực hiện nhiệm vụ xã hội của một doanh nghiệp.

“Hợp tác thông minh là giúp nhau tăng trưởng và phát huy được thế mạnh của mình. Đối tác cũng chính là những người đi cùng chúng tôi một chặng đường dài. Việc Kim Đô hợp tác cùng những đơn vị thực hiện có chuyên môn cao cũng chính là hướng tới sự hoàn hảo nhất mà trong khả năng của chúng tôi có thể. Hợp tác là chia sẻ lợi nhuận và cả khó khăn, điều này đòi hỏi đối tác cũng phải có sự đồng cảm với tư tưởng hoạt động của chúng tôi, đặc biệt là phải luôn quan tâm đến trách nhiệm cộng đồng” – Bà Thu Thảo chia sẻ thêm về cách thức hoạt động của Công ty.

Con số chưa thể hiện sự thành công

5 năm để định hình và phát triển dự án.

5 khu thương mại giải trí phức hợp sẽ được xây dựng và ổn định trong vòng 5 năm tới.

Có thể Công ty Kim Đô đã mất thời gian khá dài để đưa ra phương án chi tiết cho mô hình phát triển của doanh nghiệp, tuy nhiên, sự đầu tư nghiêm túc và đặt sự chỉn chu lên hàng đầu đi cùng theo đó là phương án triển khai chi tiết với những thông số hợp lý đã giúp Công ty Kim Đô có bước phát triển nhanh chóng về số lượng và nhận được sự ủng hộ của các địa phương khi trình bày dự án.

“Trong năm nay, thành phố Đà Lạt sẽ là nơi chúng tôi thực hiện mô hình đầu tiên với Lễ hội Ẩm thực và Lễ hội Cỏ hồng đầu tiên có mặt trên thế giới. Lễ hội Ẩm thực mang màu sắc đương đại với nhiều tầng không gian: nghệ thuật chế biến ẩm thực, trưng bày nông sản, thời trang, âm nhạc… Lễ hội Cỏ hồng là một nét riêng của Đà Lạt với không gian thơ mộng với tất cả cây cỏ đều chuyển thành một màu hồng bắt mắt, vô cùng lãng mạn cho các ống kính chụp hình cũng như các đạo diễn thực hiện các cảnh quay ngôn tình. Tất cả những hoạt động mà chúng tôi thực hiện đều thể hiện một Đà Lạt nồng hậu và xứng đáng là nơi để du khách lưu luyến và không thể quên được những trải nghiệm đầy thú vị nơi đây và còn mong muốn quay lại để trải nghiệm hết những gì mà Lễ hội mang lại” – Chị Thu Thảo tự tin phát biểu.

Mỗi doanh nghiệp đều đặt hi vọng vào những hoạt động mà mình đang hướng tới vì mục tiêu khẳng định uy tín, khẳng định vai trò của mình đối với sự phát triển chung của đất nước và tiến tới xây dựng hình ảnh thương hiệu cho riêng mình. Với tầm nhìn mang tính đầu tư chiến lược và nghệ thuật xây dựng thương hiệu từ sự đồng cảm và có trách nhiệm với xã hội, những gì Công ty Kim Đô Việt Nam mang đến cho xã hội ngày mai sẽ còn nhiều hơn hôm nay. Đất nước phát triển ở tầm cao mới sẽ rất cần những doanh nghiệp đủ Tầm như Kim Đô để tin tưởng và phục vụ vì một Việt Nam ngày mai phát triển.

Thu Thảo

Báo Người Nổi Tiếng

BÌNH LUẬN
XEM NHIỀU
Doanh số iPhone X thua Galaxy Note 8 ở Hàn Quốc
Doanh số iPhone X thua Galaxy Note 8 ở Hàn Quốc

Smartphone Apple gây tiếng vang ở xứ kim chi nhưng số lượng bán trong hai ngày đầu vẫn kém xa...

Phát Đạt công bố đã chuyển nhượng Dự án The EverRich 2 và The EverRich 3
Phát Đạt công bố đã chuyển nhượng Dự án The EverRich 2 và The EverRich...

Trong một văn bản công bố thông tin Công ty CP Phát triển địa ốc Phát Đạt (PDR) cho biết...

Thưởng thức ẩm thực đặc trưng xứ Đài tại TP HCM
Thưởng thức ẩm thực đặc trưng xứ Đài tại TP HCM

Để mang những đặc sản đến gần với người Việt, Cục du lịch Đài Loan đã tổ chức hội thảo...

Cảnh trái ngược tại Tràng Tiền Plaza và Vincom trong ngày Black Friday
Cảnh trái ngược tại Tràng Tiền Plaza và Vincom trong ngày Black Friday

Trái với Vincom Bà Triệu và một số cửa hàng khác, Tràng Tiền Plaza khá vắng khách trong ngày giảm...

Khám phá Tuần lễ ẩm thực Mỹ tại Khách sạn New World
Khám phá Tuần lễ ẩm thực Mỹ tại Khách sạn New World

Vào tối ngày 22/11, tại nhà hàng Parkview (khách sạn New World Saigon) đã diễn ra lễ khai mạc Tuần...

Giá vàng miếng, USD tự do cùng chững
Giá vàng miếng, USD tự do cùng chững

Giá USD niêm yết sáng nay bật tăng sau nhiều tuần đi ngang, lên khá sát với giá USD tự...

Hàng không còn nhiều dư địa, Vietstar muốn được bay
Hàng không còn nhiều dư địa, Vietstar muốn được bay

Việt Nam đang có 3 hãng hàng không hoạt động, so với khu vực, cạnh tranh hàng không ở Việt...

TPBank áp dụng công nghệ nhận diện tự động, xếp chỗ khách hàng
TPBank áp dụng công nghệ nhận diện tự động, xếp chỗ khách hàng

Nhằm tiết kiệm thời gian của khách hàng khi giao dịch, từ 22/11/2017, TPBank triển khai giải pháp eCounter tự...

Các đại biểu thích thú món mì Quảng APEC
Các đại biểu thích thú món mì Quảng APEC

Mì Quảng là món được Đà Nẵng lựa chọn để giới thiệu với các đại biểu tham dự APEC 2017...

Mỹ phẩm thiên nhiên và hữu cơ cao cấp Canada chính thức ra mắt tại Việt Nam
Mỹ phẩm thiên nhiên và hữu cơ cao cấp Canada chính thức ra mắt tại...

Tại sự kiện, các khách hàng đã có cơ hội được tìm hiểu kỹ lưỡng những kiến thức chăm sóc...

© 2014 TIN TỨC NGƯỜI NỔI TIẾNG
Bảo trợ thông tin: Báo Kinh Tế Du Lịch
Giấy phép xuất bản báo chí điện tử số 99/GP - BTTT
do Bộ thông tin và Truyền thông cấp ngày 26/9/2011
® Ghi rõ nguồn Theo Baonguoinoitieng.vn khi phát hành thông tin từ website này
Liên hệ tòa soạn: bbt@baonguoinoitieng.vn

Liên hệ quảng cáo & nội dung: 0909 2841 99
Hỗ trợ kỹ thuật: 0938 00 4690
Phiên bản Beta


Design by
DMCA.com Protection Status