Báo Người Nổi Tiếng

Khoai nướng đắt khách ngày Hà Nội rét

Baonguoinoitieng.vn - Một số địa chỉ kinh doanh Hà Nội tiêu thụ hàng chục kg khoai nướng mỗi ngày.

Shipper một cửa hàng chuyên bán khoai nướng tại Cầu Diễn, Hà Nội cho biết khoảng ba ngày gần đây, anh chạy giao khoảng 50-60 hộp khoai lang nướng (mỗi hộp từ một đến 2 kg). Lượng tiêu thụ này gấp đôi ngày thường. 

Bên cạnh đó, các mặt hàng đồ ăn vặt khác như bánh sắn, khoai lang sống đã héo, bánh chuối, hạt dẻ... đều bán rất chạy so với những ngày nắng ấm. Tuy nhiên, đắt khách nhất vẫn là khoai lang nướng. Hiện giá bán của sản phẩm này vào khoảng 70.000 đồng mỗi kg, trong khi loại khoai sống 45.000 đồng mỗi kg. Các loại bánh sắn nướng cũng là mặt hàng đắt khách ngày thời tiết lạnh. Với mức giá bán 10.000 đồng mỗi chiếc bánh chỉ bằng ba ngón tay, mỗi ngày cửa hàng này cũng cho ra lò vài trăm chiếc. 

Khoai lang mật nướng đắt khách trong những ngày rét ở Hà Nội. 

Khoai lang mật nướng đắt khách trong những ngày rét ở Hà Nội.

"Hầu hết khách hàng thường mua loại nướng sẵn nóng hoặc ủ lạnh. Chúng tôi cũng có cửa hàng bán nhưng họ đều muốn mua về nhà vì trời quá lạnh và mưa", người giao hàng nói. 

Tại một cửa hàng thực phẩm sạch tại Cầu Giấy cách đây một năm cũng nhập khoai sống về bán và sau đó triển khai thêm loại khoai nướng. Chủ cửa hàng cho biết đa số khách hàng thường thích loại nướng sẵn bởi độ tiện lợi, do đó chủ hàng phải đảm bảo chất lượng tốt và đồng đều. Nhân viên cửa hàng này cho biết, từ đầu mùa đông, một cửa hàng bán trung bình khoảng 10-20 hộp khoai nướng. Tính tổng cả hệ thống cũng tiêu thụ từ 50 tới 70 kg khoai mật nướng sẵn.

Phong trào kinh doanh khoai mật nướng rộ lên khoảng hai năm nay. Tuy nhiên, ban đầu, chỉ một số bà nội trợ nướng hoặc bán khoai sống dưới dạng nhỏ lẻ trên các diễn đàn. Song gần đây nhiều chuỗi cửa hàng bán thực phẩm sạch cũng tham gia với mức tiêu thụ lớn hơn.

Khoai lang mật còn xuất hiện trên nhiều website thương mại điện tử, gian hàng trên mạng xã hội với mức giá dao động 40.000-45.000 đồng mỗi kg, khoai nướng 60.0000-70.000 đồng. Một số đơn vị còn chạy quảng cáo, làm clip giới thiệu sản phẩm trên mạng xã hội để thu hút hàng chục nghìn lượng khách hàng theo dõi gian hàng, tăng khả năng tương tác. 

Theo VnExpress.net

BÌNH LUẬN
XEM NHIỀU
PNJ Watch khai trương cửa hàng mới với nhiều ưu đãi hấp dẫn
PNJ Watch khai trương cửa hàng mới với nhiều ưu đãi hấp dẫn

Sau một thời gian dài chuẩn bị, PNJ Watch đã chính thức khai trương và đưa vào hoạt động cửa...

Đầu bếp gốc việt của sao Hollywood Jack Lee thích thú chế biến những món ăn từ hoa phượng
Đầu bếp gốc việt của sao Hollywood Jack Lee thích thú chế biến những món...

Với tình yêu mãnh liệt với ẩm thực của châu Á, đặc biệt là Việt Nam, đầu bếp Jack Lee...

Ra mắt công nghệ Zips chống tin tặc tại Việt Nam
Ra mắt công nghệ Zips chống tin tặc tại Việt Nam

Ngày 16/6 vừa qua, tại KS Caravelle (TPHCM) đã có buổi ra mắt sản phẩm công nghệ cao chống tin...

Doanh nhân Michael Dương khai trương G5 Restaurant & Lounge
Doanh nhân Michael Dương khai trương G5 Restaurant & Lounge

Diễn viên Trần Bảo Sơn, Tạ Anh Đức cùng nhiều khách mời đã xuất hiện rạng rỡ tại sự kiện...

La Rose Flower Shop: Thương hiệu hoa có thiết kế độc đáo và lạ mắt tại Tp.HCM
La Rose Flower Shop: Thương hiệu hoa có thiết kế độc đáo và lạ mắt...

Cửa hàng hoa La Rose Flower Shop mang thông điệp trao gửi trọn vẹn thương yêu cùng thiết kế tinh...

Mường Thanh mở rộng hệ thống siêu thị
Mường Thanh mở rộng hệ thống siêu thị

Chuỗi MT Mart hiện có 8 siêu thị với quy mô từ 1.000 đến gần 5.000 m2, cung cấp hơn...

Doanh nhân Phương Dung ra mắt chi nhánh Nội Y Sexy
Doanh nhân Phương Dung ra mắt chi nhánh Nội Y Sexy

Nhiều người đẹp cùng bạn bè thân thiết đến chúc mừng “cô chủ nhỏ” Nguyễn Bình Phương Dung mở chi...

Bally – Từ xưởng giày thủ công đến Di sản văn hóa của Người Thụy Sỹ
Bally – Từ xưởng giày thủ công đến Di sản văn hóa của Người Thụy...

Bally là thương hiệu cao cấp đến từ Thuỵ Sĩ, được hình thành từ năm 1851, cung cấp các sản...

Món tôm hùm đất vẫn trên thực đơn của nhà hàng Hà Nội, Sài Gòn
Món tôm hùm đất vẫn trên thực đơn của nhà hàng Hà Nội, Sài Gòn

Tin rằng chỉ bị cấm bán tôm hùm đất sống còn loại cấp đông không ảnh hưởng, nhiều nhà hàng...

Apple có thể là mục tiêu khả dĩ nhất để Trung Quốc trả đũa Mỹ
Apple có thể là mục tiêu khả dĩ nhất để Trung Quốc trả đũa Mỹ

Phần lớn chuỗi cung ứng của Apple đặt tại Trung Quốc và lợi nhuận Táo Khuyến có thể giảm 30%...

© 2014 TIN TỨC NGƯỜI NỔI TIẾNG
Bảo trợ thông tin: Báo Kinh Tế Du Lịch
Giấy phép xuất bản báo chí điện tử số 99/GP - BTTT
do Bộ thông tin và Truyền thông cấp ngày 26/9/2011
® Ghi rõ nguồn Theo Baonguoinoitieng.vn khi phát hành thông tin từ website này
Liên hệ tòa soạn: bbt@baonguoinoitieng.vn

Liên hệ quảng cáo & nội dung: 0909 2841 99
Hỗ trợ kỹ thuật: 0938 00 4690
Phiên bản Beta


Design by
DMCA.com Protection Status