Báo Người Nổi Tiếng

Nước Hoa Wenmy – Nâng Tầm Thương Hiệu Việt

Baonguoinoitieng.vn - Ngày 20/12, Công ty Sản xuất – Thương mại Mỹ phẩm Hải Dương vừa ra mắt thương hiệu nước hoa mới mang tên Wenmy Perfume – Nước hoa Wenmy dành cho cả nam và nữ. Đây là thương hiệu đầu tiên ra đời sau sự hợp tác với Chuyên gia Lý Quý Vĩnh, ông trùm Marketing ngành spa.

Dòng nước hoa bao gồm 7 hương thơm cho cả nam và nữ

Công ty TNHH Sản xuất – Thương mại Mỹ phẩm Hải Dương là một trong những thương hiệu sản xuất mỹ phẩm hàng đầu, uy tín nhất hiện nay với nhiều dòng mỹ phẩm, đa dạng về sản phẩm, số lượng và tác dụng điều trị.

Bên cạnh các thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng trên thị trường thì nay, công ty Mỹ phẩm Hải Dương cho ra mắt Nước hoa Wenmy – một thương hiệu nước hoa riêng biệt cho cả nam và nữ.

Nước hoa Wenmy trưng bày tại buổi lễ

Bộ 7 sản phẩm nước hoa Wenmy được sản xuất, chiết rót và đóng gói tại nhà máy Hải Dương Cosmetics với những năm hương nước hoa nữ: Viceversa Bright, Lavie, Bacci Envidia, V Sexy, Viceversa Nuar, và hai hương nước hoa nam: Empereur và Blu.

Vỏ chai thủy tinh sang trọng được nhập khẩu từ nước ngoài, bao bì được thiết kế riêng, cung cấp đầy đủ các thông tin về thành phần hương liệu, nồng độ,… Đặc biệt, để tránh bị làm giả, trên vỏ hộp của Nước hoa Wenmy cũng có mã vạch để khách hàng dễ kiểm tra thông tin về sản phẩm, như vậy sẽ đảm bảo chất lượng nước hoa chính hãng đến tay người tiêu dùng.

Những người cộng sự của tương lai và Wenmy

Nước hoa Wenmy là kết quả nổi bật đầu tiên từ “Thương vụ bạc tỷ” của Chuyên gia Lý Quý Vĩnh và Công ty Mỹ phẩm Hải Dương.

Trong sự kiện ra mắt, Chuyên gia Lý Quý Vĩnh - Người sáng lập Bộ môn Vận hành – Quản lý – Marketing ngành Spa, hiện là Cố vấn chiến lược của Công ty Mỹ phẩm Hải Dương đã vạch định chiến lược phát triển Nước hoa Wenmy và Công ty Hải Dương. Qua đó, ông Lý Quý Vĩnh cũng thể hiện quyết tâm mang những phương pháp marketing hiệu quả nhất để phát triển thương hiệu Nước hoa Wenmy.

Chuyên gia Lý Quý Vĩnh vạch kế hoạch chiến lược tại sự kiện

 “Tôi cho rằng nếu bàn về chất lượng, nước hoa hay mỹ phẩm Việt đều không có gì thua kém các thương hiệu nước ngoài. Điều chúng ta cần là những chiến lược marketing hiệu quả để thu hút khách hàng và cạnh tranh với các thương hiệu ngoại, lấy lại thị trường và phát triển doanh nghiệp Việt.” Trích lời phát biểu của Chuyên gia Lý Qúy Vĩnh tại sự kiện.

Các nhà phân phối giao lưu tại sự kiện giao lưu tại sự kiện

Ông cũng cho biết thêm Nước hoa Wenmy sẽ là thương hiệu đầu tiên được xây dựng các chiến lược marketing bài bản và là định hướng cho các thương hiệu mỹ phẩm Việt phát triển về sau.

PV

BÌNH LUẬN
XEM NHIỀU
Trẻ hóa da 10 tuổi liệu có thật, tìm hiểu xu hướng làm đẹp tại Hàn Quốc và Thế Giới
Trẻ hóa da 10 tuổi liệu có thật, tìm hiểu xu hướng làm đẹp tại...

Tại hội thảo ‘Trẻ hóa da 10 tuổi liệu có thật?' người tham gia được gặp gỡ Dr. Wang Jae...

Mặt nạ sữa chua giúp tái tạo da sau ngày dài làm việc căng thẳng
Mặt nạ sữa chua giúp tái tạo da sau ngày dài làm việc căng thẳng

Sữa chua và bột nghệ đều chứa nhiều chất chống oxy hóa cùng các loại vitamin, có khả năng cải...

Dàn diễn viên Hiền Trang, Thùy Dương, Hà Trí Quang cùng Beauty blogger Gấu Zoan đi tìm bí quyết Mãi mãi thanh xuân
Dàn diễn viên Hiền Trang, Thùy Dương, Hà Trí Quang cùng Beauty blogger Gấu Zoan...

Bốn khách mời cùng chuyên gia - bác sĩ thẩm mỹ sẽ giúp khán giả có những kiến thức về...

Kính áp tròng màu: Hiểm họa đằng sau vẻ đẹp mơ ước
Kính áp tròng màu: Hiểm họa đằng sau vẻ đẹp mơ ước

Đối với nhiều bạn trẻ, kính áp tròng màu là một món phụ kiện thời trang thú vị. Tuy nhiên,...

9 thói quen đơn giản sẽ làm thay đổi bạn mỗi ngày
9 thói quen đơn giản sẽ làm thay đổi bạn mỗi ngày

Đẹp lên, khỏe hơn và tràn đầy sức sống là những gì mà 9 thói quen này giúp bạn thay...

Gợi ý 4 kiểu tóc "chanh xả" giúp bạn gia nhập hội Rich Kids trong vòng 1 nốt nhạc
Gợi ý 4 kiểu tóc "chanh xả" giúp bạn gia nhập hội Rich Kids trong...

Bạn có muốn mái tóc dài mình bỏ công, bỏ tiền nuôi dưỡng lại bị chê nhàm chán, đơn điệu?...

Lợi ích và tác hại của cà phê, tổng hợp từ những nghiên cứu mới nhất
Lợi ích và tác hại của cà phê, tổng hợp từ những nghiên cứu mới...

Uống từ 1-3 tách cà phê mỗi ngày có tác dụng phòng ngừa đột quỵ.

Chăm ăn những loại thực phẩm giúp cơ thể tự detox mỗi ngày
Chăm ăn những loại thực phẩm giúp cơ thể tự detox mỗi ngày

Từ lâu chúng ta đã biết đến tác dụng của nước detox. Nhưng nếu không có thời gian làm nước...

Lối sống 'nhà giàu' khiến hàng triệu người Việt bệnh tật
Lối sống 'nhà giàu' khiến hàng triệu người Việt bệnh tật

12 triệu người cao huyết áp, 3 triệu người bị tiểu đường, chưa kể bệnh tim mạch, ung thư... do...

Tác hại khôn lường của việc trang điểm khi đi tập gym
Tác hại khôn lường của việc trang điểm khi đi tập gym

Không chỉ khiến lớp mỹ phẩm bị trôi đi gây mất thẩm mỹ, việc trang điểm khi đang tập thể...

© 2014 TIN TỨC NGƯỜI NỔI TIẾNG
Bảo trợ thông tin: Báo Kinh Tế Du Lịch
Giấy phép xuất bản báo chí điện tử số 99/GP - BTTT
do Bộ thông tin và Truyền thông cấp ngày 26/9/2011
® Ghi rõ nguồn Theo Baonguoinoitieng.vn khi phát hành thông tin từ website này
Liên hệ tòa soạn: bbt@baonguoinoitieng.vn

Liên hệ quảng cáo & nội dung: 0909 2841 99
Hỗ trợ kỹ thuật: 0938 00 4690
Phiên bản Beta


Design by
DMCA.com Protection Status